Monday, November 28, 2011

Sunday, March 6


പത്ര വാര്‍ത്ത vs കൌതുക വാര്‍ത്ത

പത്ര വാര്‍ത്ത  vs കൌതുക വാര്‍ത്ത
 

ചോ  :     പത്രവാര്‍ത്ത  ---   കൌതുകവാര്‍ത്ത  എന്നിവ എങ്ങനെ   വ്യത്യാസപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു?
                              കൌതുകവാര്‍ത്ത      എങ്ങനെ    എഴുതും ?
                ഉ  ;        രണ്ടും വാര്‍ത്തകള്‍ തന്നെ.  രണ്ടു തരമാണെന്ന് മാത്രം  .  വ്യത്യാസം  ശ്രദ്ധിക്കു.
                             പത്രവാര്‍ത്തയുടെ   ശിര്‍ഷകം  കേവലം      അറിയിപ്പ്    ആണ്. 
                            കൌതുക  വാര്ത്തയുടെ  ശിര്‍ഷകം     വിസ്മയം,     കൌതുകം പരിഹാസം,    നര്‍മ്മം     എന്നിവ  ജനിപ്പിക്കും.
                             ഉദാ :    ആട്    പോക്കറ്റിലെ    അപ്പം  തിന്നു.
                                       പോക്കറ്റ്  തിന്നുന്ന    അജസുന്ദരി !
                            ഒന്ന് :സാധാരണ ഭാഷ.
                            രണ്ട്      : ആലങ്ങ്കാരിക  ഭാഷ.    സംഭവം    നര്‍മ്മത്തില്‍   ചാലിച്ചെടുക്കണം . പൊടിപ്പും  തൊങ്ങലും
അതിശയോക്തിയും ചേര്‍ക്കണം.  കൌതുകം  നിലനിര്ത്തിക്കൊന്ടോ       കൌതുകത്തിന്റെ രഹസ്യം  
                            വെളിപ്പെടുത്തിക്കൊന്ടോ    വാര്‍തപുര്ത്തിയാക്കാം.
                             നമ്മുടെ  ഉള്ളിലുള്ള   പരിഹാസ വാ
പുറത്തെടുത്ത്,   വായനക്കാരെ  നന്നായി ചിരിപ്പിക്കുന്ന  തരത്തില്‍
                            ഒരു വാര്‍ത്ത എഴുതണം  .   ഏതു  വാര്‍ത്തയും    വളച്ചോടിച്ച്ചാല്‍     കൌതുക  വാര്‍ത്തയാക്കി മാറ്റാം.
                             ഉദാ:  ക്രിക്കറ്റില്‍      ശ്രിലങ്ക    തോറ്റു   >>>  ലങ്ക     മുങ്ങി !           
                          മില്‍മ    പാല്‍   വില  കുടും.  >>>    കേരളത്തിന്‍റെ  പാല്ക്കലം    വറ്റുന്നു  !  എന്നിങ്ങനെ.
                          മുന്നെണ്ണം    ട്രയലെഴുത്തണം.    പിന്നെപ്പോയ്‌    പരിക്ഷയ്ക്ക്    ഒരു  കിടിലന്‍     കെ.വി.           എഴുതു....
                           സാധിക്കുമെന്ന്     വിശ്വസിക്കു...    വിശ്വാസമല്ലേ  ............എല്ലാം........!!
                         (ഏതു  കൌതുക വാര്‍ത്തയും      അവസാനമെത്തുമ്പോള്‍      സാധാരണ വാര്‍ത്തയായി മാറുന്നതും

കാണാം     ). 
                             ***************
       കുട്ടികളിലെ  പഠനവൈകല്യങ്ങളെ     എങ്ങനെ                                    നേരിടാം?
                         കണ്ണൂര്‍  വിദ്യാഭ്യാസ പരിശീലന കേന്ദ്രത്തിലെ  അദ്ധ്യാപകന്‍   ശ്രീ ടി.വി. കൃഷ്ണന്‍   മഴമൊഴി ബ്ലോഗില്‍  എഴുതിയ  ലേഖനം ,   (അനുവാദമില്ലാതെ യാണ് ,ക്ഷമിക്കണം )   കുട്ടികള്‍ക്കായി പകര്‍ത്തുന്നു

*********************************************************************************



Ip«nIfnse ]T\sshIey§sf F§s\ t\cnSmw.?
                                                                        Sn.hn.IrjW³

\½psS ¢mkvapdn-I-fn GXm­v c­v iXam\w Ip«nIfn I­phcp¶ ]T\{]iv\amWv ]T\ sshIey§Ä (Learning diabilities). hnhc§Ä kzoIcn¡p¶Xn\pw Ah hniIe\w sN¿p¶Xn\pw A]{KYn¡p¶Xn\pw ]qÀÆm\p`h§fpambn Ahsb _Ôn¸n¡p¶Xn\pw, kµÀt`mNnXambn {]XnIcn¡p¶Xn\papÅ Xet¨mdnsâ s]mXpshbpÅ £aX¡pdhmWv ]T\sshIey¯n\v ImcWambn Is­¯nbn«pÅXv. ]T\sshIeyapÅ Ip«nIÄ¡v hmb\bntem, Fgp¯ntem, KWnX]T\¯nt\m {]bmkw t\cnt«¡mw. Nnet¸mÄ Cu hI {]iv\§sfÃmw Ip«nIfn Hcpan¨p ImWs¸s«¶phcmw. hmb\bn {]bmkapÅhÀ¡v Hgpt¡msS hmbn¡m\pw hmbn¨ Imcy§fnse Bib§Ä kzmwioIcn¡p¶Xn\pw Ah XtâXmb `mjbn AhXcn¸n¡p¶Xn\pw _p²nap«v A\p`hs¸Spw. hmb\bpsS hnhn[ L«§fn \St¡­ am\koI {]{InbIÄ A]qÀWamIbm C¯cw Ip«nIÄ¡v s]mXpsh sa¨s¸« ]T\t\«§Ä D­m¡m³ IgnbmdnÃ. ]T\sshIeyw Fgp¯nemsW¦nÂ, So¨À ¢mkn t\m«p ]dªpsImSp¡pt¼mÄ aäp Ip«nIsft¸mse thK¯nepw hSnthmsSbpw hcnsbm¸n¨pw FgpXm³ IgnbWsa¶nÃ. FgpXpt¼mÄ ChÀ t]\tbm s]³kntem ]nSn¡p¶Xv Akzm`mhnI coXnbnembncn¡pw. FgpXpt¼mgpw hmbn¡p#vt¼mgpw, ]T\ sshIeyapÅ Ip«nIÄ hm¡pItfm hcnItfm AdnbmsX hn«pt]mhpI ]XnhmWv. A£c§fpw A¡§fpw Xncns¨gpXp¶ {]hWXbpw ImWmw. DZmlcW¯n\v b F¶ A£cw d F¶t]msebpw 3 F¶ A¡w ........ F¶ coXnbnepw FgpXpw. A£cs¯äpIÄ Fgp¯n [mcmfambn D­mIpw. Htc hm¡v Hcp t]Pn Xs¶ ]ecoXnbn FgpXpI C¯cw Ip«nIfpsS ]XnhmWv. DZmlcWambn girl F¶ ]Zw gril, glir F¶n§s\ ]e coXnbnepw FgpXpw. ]T\sshIey§fpÅ Ip«nIfn ]eÀ¡pw KWnX]T\w hfsc {]bmkambn¡pw. CXns\ Discalculia F¶v ]dbpw. icnbmb kwJymt_m[anÃmbva, A¡§fpsS Øm\hnesb¡pdn¨v [mcWbnÃmbva, ]p\À{IaoIcWw hcp¶ hyhIe\w, KpW\w, lcWw XpS§nb {InbIÄ sNbvXv ]qÀ¯nbm¡m³ h¿mbvI XpS§nb {]iv\§sfÃmw KWnX ]T\hpambn _Ôs¸«v C¯cw Ip«nIfn ImWmdp­v.
        ]e i_vZ§Ä H¶n¨v tIÄ¡pt¼mÄ H¶n \n¶v asäm¶v thÀXncn¨dnbm³ ]T\ sshIey§fpÅ Nne Ip«nIÄ¡v _p²nap«v A\p`hs¸Smdp­v. tIÄ¡p¶ i_vZ§fpsS icnbmb AÀ°w hnthNn¨dnbm³ ChÀ¡v IgnbWsa¶nÃ. ChcpsS Nn´IÄ¡v s]mXpsh ss\c´cyhpw XpSÀ¨bpw Ipdhmbncn¡pw. IrXyamb Bkq{XW¯neqsS kz´w {]hÀ¯\§Ä Nn«s¸Sp¯m³ Cu Ip«nIÄ {]bmks¸Spw. KpcpXcamb ]T\ sshIey§fpÅ Ip«nIÄ¡v CSXv heXv hi§fpw  Zn¡pIfpw Xncn¨dnbm³ IgnbpIbnÃ. H¶n IqSpX C{µnb§Ä H¶n¨v {]hÀ¯n¸n¡m\pw ChÀ¡v _p²nap«mWv. ]T\sshIey§fpÅ Ip«nIÄ t\cnSp¶ asämcp henb {]iv\w HmÀa¡pdhmWv. IgnªIme A\p`h§Ä, hmbn¨ ]pkvXI§fnse DÅS¡w, sSet^m¬ \¼dpIÄ F¶nh HmÀans¨Sp¡m³ ChÀ¡v ]et¸mgpw IgnbmsX t]mIpw. C¸dª sshIey§fpÅ Ip«nIfpsS ¢mÊvapdnbnsebpw ]co£Ifnsebpw {]IS\w \ncmimP\IamImw. CXpsIm­v A[ym]Icpw c£nXm¡fpw C¯cw Ip«nIsf a­·mcmsW¶v ap{ZIp¯m\nSbmIpw. F¶m ]T\sshIey§fpÅ Ip«nIfpsS s]mXp_p²n \nehmcw icmicntbm AXn IqSpXtem Bbncn¡pw. ChÀ¡v kwKoXw, Nn{XIe, CeIvt{SmWnIvkv XpS§nb Nne {]tXyI taJeIfn \à XmÂ]cyapÅXmbn ImWmdp­v. tXmakv BÂhm FUnk¬, hn³Ì¬ NÀ¨nÂ, BÂ_À«v sF³Ìo³, k¨n³ sS­p¡À XpS§nb {]Xn`IÄ Ip«nIme¯v ]T\sshIey¯nsâ CcIfmbncp¶phs{X. A´Àeo-\-amb khntij XmÂ]cy§Ä Xncn¨dnªv t{]mÕml\hpw ]cnioe\hpw \ÂInbm ]T\sshIey§sf AXnPohn¨v Ip«nIÄ¡v PohnX hnPbw t\Sm\mIpw.
        ]T\sshIey§fpÅ Ip«nItfmSv CSs]Spt¼mÄ c£nXm¡fpw A[ym]Icpw HmÀt¡­ Nne Imcy§fp­v. {]Xo£bvs¡m¯ ]T\t\«w D­m¡m³ Ignbm¯XpsIm­v C¯cw Ip«nIÄ henb \ncmi¡mcmbncn¡pw. AwKoImc¯n\p th­nbpÅ henb B{Klw ChÀ¡p­v. ]s£ AXv aXnbmthmfw In«m\pÅ kµÀ`§Ä CÃmsXt]mIpw. AXn\m Xs¶ henb sshImcnI kwLÀj§Ä¡v ASnaIfmbn¯ocpw ChÀ. ChcpsS {]iv\s¯ AXntâXmb Kuch¯n a\Ênem¡n, kvt\lt¯mSpw £atbmSpw IqSnbpÅ s]cpamä¯n\v A[ym]Icpw c£nXm¡fpw {i²n¡Ww. ¢mkn\I¯pw ]pd¯pw aäp Ip«nIfpambn Chsc XmcXayw sN¿cpXv. sshImcnI kwLÀjw ImcWw C¯cw Ip«nIÄ an¡t¸mgpw £n{]tIm]nItfm FSp¯pNm«¡mtcm Bbn amdm³ km[yXbp­v. ]T\ ]n¶m¡mhØsb sNmÃn ¢mÊv apdnbnepw ho«nepw Ipäs¸Sp¯epw AhKW\bpw t\cntS­n hcp¶XpsIm­v Bßhnizmk¡pdhpw DÕmlcmlnXyhpw ]T\sshIeyapÅ Ip«nIfn It­¡mw.
        Imcy§Ä hfsc efnXambn, Ah[m\XtbmsS ]dªpsImSp¡p¶ Hcp coXnbmWv ¢mÊvapdnbn ChÀ¡v th­nhcnI, ]T\thKX IpdhmbXn\m aäp Ip«nItfmsSm¸w ¢mÊn ]Tn¨v apt¶dphm³ ChÀ¡v Ignsª¶v hcnÃ. km[mcW ]T\¯n\p ]pdta hyànKXamb Hcp ]T\ ]²Xn (Individualised Education Programme) X¿mdm¡n {]tXyIX kabw Is­¯n A[y]IÀ Chsc klmbnt¡­n hcpw. kwKoX D]IcW§Ä ssIImcyw sN¿p¶Xnt\m, s]bnânwKntem atäm C¯cw Ip«nIÄ XmÂ]cyw ImWn¡p¶ps­¦n A¯cw IgnhpIÄ hfÀ¯n AhbntesX¦nepw H¶v `mhnbn PohntXm]m[nbmbn sXscsªSp¡p¶Xv ap¶n I­psIm­pÅ ]cnioe\w \ÂImhp¶XmWv.
        ]co£bnepw ]T\ sshIey§fpÅ Ip«nIÄ¡v Bhiyamb amä§Ä (adaptation) \S¸m¡Ww. C¯cw Ip«nIÄ¡v th­n ]co£bn efnXamb tNmZy§Ä IqSp-X-embn DÄs¸Sp¯Ww. Fgp¯n KpcpXcamb {]bmkw A\p`hs¸Sp¶ Ip«nIÄ¡v hmNnI ]co£tbm, kvss{I_nsâ tkh\tam {]tbmP\s¸Sp¯mhp¶XmWv. ]co£m lmfn So¨À Ip«ntbmsSm¸ancp¶v D¯c§Ä Is­¯m³ klmbIamb kqN\IÄ \ÂIn klm-bn-¡Ww. aqey\nÀ®bw Ignbp¶{X DZmcam¡n, Ip«n¡v DbÀ¶ amÀ¡v/t{KUv e`n¡m\pÅ kmlNcyap­m¡Ww. Csæn C¯cw Ip«nIfpsS Bßhnizmkw ]mtS XIÀ¶p t]mIpw.
        ]mcc¼cy kzm[o\w, KÀ`mhØbnse {]iv\§Ä, ]cnkcaen\oIcWw XpS§nb hnhn[ LS-I-§Ä ]T\ sshIeyapÅ Ip«nIÄ P\n¡m³ ImcWambn Nq­n¡mWn¡s¸-Sp¶p. ]T-\-ssh-I-ey-§Ä NnIn-Õn¨v t`Zam¡m³ IgnbnÃ. Ip«nIfpsS ]cnanXnIÄ amän \nÀ¯n, IgnhpIÄ Xncn¨dnªv Ah hfÀ¯m\pÅ kmlNcyw D­m¡m\mWv A[ym]Icpw c£nXm¡fpw {i²nt¡­Xv.

(teJI³ I®qÀ Ubänse A[ym]I\mWv)
മഴമൊഴി  ബ്ലോഗില്‍ നിന്ന്.